สุกรออแกนิค

Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16








หมูอนามัย เลี้ยงปล่อย

หมูที่เลี้ยงแบบปล่อยทุ่งจะเป็นหมูอารมณ์ดี เพราะได้ออกไปวิ่งในทุ่งหญ้าและใช้ชีวิตตามธรรมชาติ ทำให้มีสุขภาพจิตดี ไม่เครียด และแข็งแรง ส่งผลให้เนื้อหมูที่ได้มีคุณภาพดีตามไปด้วย หมูที่เลี้ยงแบบปล่อยทุ่งจะได้รับอาหารเสริมสมุนไพรแทนการใช้สารเคมีในการรักษาโรค จึงสะอาดและปลอดจากสารตกค้างที่เป็นอันตราย เนื้อหมูที่เลี้ยงแบบปล่อยทุ่งจะมีความนุ่ม อร่อย มีโปรตีนและกรดอะมิโนสูงกว่าเนื้อหมูทั่วไป แต่มีคอเลสเตอรอลต่ำกว่า จึงดีต่อสุขภาพมากกว่า

จุดเด่นของหมูเลี้ยงฟาร์มปล่อย

- ไม่ใส่สารเร่งเนื้อแดง ที่ส่งผลเสียต่อระบบหัวใจ ระบบทางเดินอาหาร ยิ่งส่งผลเร็วขึ้นกับผู้ที่มีอาการโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง รวมไปถึงสตรีมีครรภ์
- เลี้ยงหมูที่อยู่ในฟาร์มเลี้ยงที่มีการดูแล ควบคุม ตามหลักอนามัย ได้รับมาตรฐานจากกรมปศุสัตว์ มีระบบควบคุมโรคระบาด รวมถึงการจัดการอย่างถูกวิธี และห้ามใช้สารเคมีต้องห้ามในฟาร์มอย่างเคร่งครัด ที่สำคัญก่อนจะถึงที่ผลิตหมูจะต้องมีสุขภาพจิตที่ดี เครียดน้อยที่สุด
- มีความสด สะอาด ปลอดภัย ในกระบวนการผลิตเป็นอย่างมาก ทั้งของหมูและพนักงานจะต้องถูกสุขลักษณะตามมาตรการตรวจสอบ ทำให้มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

ไม่อนุญาตให้มีความคิดเห็นใหม่*

ใหม่กว่า เก่ากว่า